วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

ดาวโหลดภาพโป้

แจกลิ้งดาวโหลดภาพโป้ครับสำหรับเพื่อนๆที่ชอบภาพโป้ เข้าไปเลือกดูเลือกโหลดกันได้ครับแน่นอนว่าภาพโป้ทุกภาพสุดยอดล้วนๆครับ

ดาวโหลดภาพโป้ให้เข้าที่หน้าหลักได้เลยครับผม

นานแล้วนะครับที่ผมได้รวบรวมภาพโป้มาเก็บไว้แล้วก็เอามาโพสต์ให้ได้ดูกันผมเชื่อว่ามีหลายคนละครับที่ติดตามเวปโหลดภาพโป้ของผม และผมมั่นใจว่าทุกคนได้ดูแล้วต้องชอบภาพที่ผมสะสมไว้แน่นอนครับ จนอดที่จะโหลดไปเก็บไว้ในเครื่องไม่ได้เหมือนผม


สาวสวยในประเทศไทยเราเองนั้นผมว่ามีเยอะมากครับ เยอะจนบอกได้ว่าถ้าวันนั้นที่เราไปเดินอยู่ท่ามกลางสาวสวยไทยเหล่านั้นยกตัวอย่างง่ายๆ ให้คุณเข้าไปนั่งกินข้าวในมหาลัยสักมื้อนึง รับรองได้ว่าคุณต้องเชื่อว่าสาวไทยเราสวย น่ารัก เซ็กส์ซี่เยอะมากจริงๆตอนนี้

แต่ยังไงก็ตามเมื่อพูดแต่เรื่องของรูปโป้และภาพโป้แล้วเราก็ต้องยอมแพ้รูปโป้ของสาวญี่ปุ่นครับ ทำไงได้ละนะ เพราะว่าเขาทำกันเป็นอาชีพและก็เปิดเผยและเขาก็ไม่ได้ถือว่าคนในวงการนี้เลวร้ายหรือว่าน่ารังเกียจแต่อย่างใด ตรงกันข้ามกับเป็นเหมือนให้เกียรติในฐานะดาราในวงการอีกต่างหาก จนเคยมีข่าวว่าเด็กในญี่ปุ่นฝันว่าอยากเป็นเอวีชื่อดังกันเลย

ยังไงก็ตามผมก็ว่าดีเหมือนกันครับที่ไทยเราเป็นอยู่ทุกวันนี้เพราะถ้าหากมีวงการเอวีในบ้านเราสงสัยว่าจะไม่มีสาวสวย วัยใส วัยทีนที่สะอาดบริสุทธิ์ให้เราได้เห็นเเล้วสดชื่นเหมือนในทุกวันนี้เเน่นอน

8 ความคิดเห็น: